Friday 10 January 2014

ลงรูปไว้ก่อนค่ะ

สวัสดีค่ะ 
นี่เป็นบล็อคที่เรารวบรวมน้ำหอมที่ซื้อ เคยซื้อ
และเก็บเอาไว้นะคะ

น้ำหอมที่มีอยู่ส่วนมากจะเป็นน้ำหอมที่ไม่ดังติดตลาดนะคะ บางคนอาจจะไม่เคยรู้จักหรือว่าเคยเห็นเลยก็ได้ว่ามีน้ำหอมพวกนี้อยู่ เพราะว่าเราไม่ค่อยมีเงิน ก๊ากๆ พูดอย่างไม่อายเลย แต่ก็ไม่น่าจะใช่ของปลอมนะ เพราะว่าสั่งมาจากเว็บสตรอเบอรีเวลาที่เค้ามีลดราคาเยอะๆอะค่ะ แล้วก็จากเจ้าประจำในเว็บชมพู เก็บแล้วก็น้ำหอมเอวอน ซึ่งอันนี้ก็รู้กันว่าราคาไม่แพง แต่คุณภาพดีพอใช้ได้นะคะ

เริ่มเก็บสะสมตอนปี 2553 ก็บ้ากระหน่ำซื้อ แต่เน้นที่ราคาถูกไว้ก่อนนะ เอามาดมๆเล่น ขวดที่ถูกใจจริงๆจะมีแค่ไม่กี่ขวดเองค่ะ ตอนนี้ก็ไม่ได้ซื้อเพิ่มเลย หลังจากที่ซื้อเพราะอยากได้เยอะๆ จะมาเปลี่ยนเป็น ซื้อเพราะอยากได้จริงๆดีกว่า เพราะว่าบางขวดที่ไม่ชอบกลิ่นมากๆ ก็ไม่กล้าปล่อยออกไป เพราะว่ากลัวว่า สมมติว่ามีคนมาซื้อต่อก็จะไม่ชอบแบบเรา เลยเอามาใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มแทน

รูปที่ลงในบล็อคส่วนมากจะถ่ายเองนะคะ มาจากกล้องมือถือส่วนใหญ่ และขวดที่ไม่มีอยู่กับตัวแล้วเพราะให้คนอื่นไปก็จะก็อปรูปจากเว็บมาใช้ค่ะ 

รีวิวตามประสาคนที่ไม่มีพื้นฐานความรู้ด้านน้ำหอมอะไรทั้งสิ้นนะคะ ชอบดมอย่างเดียวจริงๆ ถูกผิดก็อย่าว่ากัน ถือว่าบันทึกเอาไว้ด้วย ว่าเราซื้อหมดไปเท่าไหร่แล้ว และมีเยอะแล้ว จะได้ไม่อยากซื้ออีก และเผื่อมีคนสนใจกลิ่น หรือน้ำหอมราคาไม่ค่อยแพงแบบเราอยากจะมาดูเล่น ก็ลองดูได้ค่ะ 

ข้อควรจำคือ กลิ่น ความชอบ น้ำหอม เวลาฉีดหรือพรหมลงไปในตัวของคนแต่ละคน อาจจะให้ผลเรื่องกลิ่น การติดตัว ต่างกันไปนะคะ อันนี้วัดมาจากตัวเราคนเดียว คนอื่นอาจจะชอบมาก หรือไม่ชอบมากๆ ต่างกับเราอย่างสิ้นเชิง อันนี้ต้องขอโทษด้วยนะคะ

รีวิวของแต่ละขวดจะอยู่ข้างล่างขวดเลยนะคะ สามารถคลิกไปดูได้เลยค่ะ 


รีวิวนะคะ
































รีวิวนะคะ

รีวิวค่ะ

รีวิว















รีวิว



No comments:

Post a Comment