Wednesday 11 January 2012

La rive in love


เริ่มจากขวดแรกเลยนะคะ ตัวนี้ ลารีฟ(คิดว่าอ่านถูกนะ) ได้มาจากแม่ค้าที่ซื้อขายกันประจำค่ะ เป็นน้ำหอมของโปแลนด์ แต่ข้างขวดจะบอกว่า ผลิตใน EU น้ำหอมยี่ห้อนี้ราคาไม่แพง ตัวนี้ซื้อเนื่องจากติดใจขวดแรก ซึ่งถือเป็นน้ำหอมที่โปรดปรานมากของเราเลย แต่ขวดที่ชอบมากๆยังไม่ได้ถ่ายรูป มาพูดถึงขวดนี้กันก่อนค่ะ


เราซื้อมาขวดนี้ 90 มล ราคาไม่้ถึงพันนะคะ คนขายบอกว่า กลิ่นจะคล้ายๆกับ Dior Jador ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่า เจ้าJador มันกลิ่นประมาณไหน แต่ไหนๆก็พูดถึงแล้ว มาดูกันที่กลิ่นของน้ำหอมทั้งสองอย่างกันนะคะ


โน๊ตของ Jador นี่ลอกมาจากเว็บ Fragrantica


Perfume Pyramid

Top Notes
Magnolia Melon Peach Pear BergamotMandarin Orange
Middle Notes
Tuberose Plum Violet Orchid FreesiaJasmine Lily-of-the-Valley Rose
Base Notes
Musk Vanilla Cedar Blackberry
From : fragrantica.com

รู้สึกว่าส่วนประกอบจะเยอะเหลือเกินแฮะ ดูกันเอาเองก็แล้วกันว่าอะไร เพราะว่าเราก็ไม่รู้จักทั้งหมด แต่ว่ามีทั้ง ผลไม้ ดอกไม้ และของโปรดของเรา กลิ่นวานิลลา

ส่วนกลิ่นของตัวลาริฟ ยังหาในเว็บไม่เจอเลยค่ะ ฮ่าๆ แต่กลิ่นออกแนวดอกไม้ หวานๆ หอมๆ นุ่มๆ ติดทนในตัวเรานับได้ ราวๆ 6 ชม นะคะ ออกแนวยกดอกๆไม้มาทั้วงสวนสำหรับสาวหวานเลย  ไม่มีกลิ่นของผลไม้เจือปนมาเมื่อฉีดลงบนตัวเรา 

แต่ถ้าถามถึงความคุ้มค่า สำหรับคนที่ ชอบที่จะดม และยอมซื้อของไม่ติดตลาด แต่ไม่น่าจะใช่ของปลอมแน่ๆละก็ คุ้มค่ามาก 

แต่ไม่ใช่แนวเราค่ะ ตอนนี้ก็เลยส่งไปอยู่บ้าน เผื่อให้คนที่บ้านใช้ เพราะเราชอบกลิ่นแนวขนมมากกว่านะคะ แต่ถ้าใครมองหากลิ่นแนวดอกไม้ หวานๆ เย็นๆ ไม่ฉุนกึกติดจมูก แนะนำ (ราคาไม่แพงด้วยค่ะ )



No comments:

Post a Comment