Saturday 12 January 2013

Little White Dress Avon for women



Top notes: bergamot, mandarin, freesia
Middle notes: gardenia, peony, dandelions
Base notes: white musk and blonde woods 

กลิ่นด้านบนมาจากบล็อคของคุณชิฟฟอนคาปูชิโนนะคะ


น้ำหอมตัวนี้ไม่มีปิรามิดกลิ่นในเว็บไหนเลยนะคะ เราเลยไปเอาโฆษณาจากเว็บของเอวอนมาค่ะ เึค้าโปรยมาว่าแบบนี้นะคะ 

A fresh, captivating blend of feminine florals accented with notes of sparkliing mandarin, gardenia petals and white musk. 50ml

แปลเป็นไทย โดยกูเกิลทรานสเลทนะคะ ผสมผสานเสน่ห์ของผู้หญิง ด้วยกลิ่นดอกไม้ ที่เด่นที่กลิ่นของ ส้มแมนดาริน  กลีบดอกพุดและมัสค์ขาว

สำหรับตัวนี้เค้าก็บอกว่า เป็นออกแนว oriental, fresh and luminous ก็คงจะหมายถึง กลิ่นดอกไม้ตะวันออกอีกค่ะ แต่ที่มีเพิ่มมาจาก little black dress ก็น่าจะเป็นกลิ่นที่เราชอบมาก คือ กลิ่นผลไม้ ไม่ได้ออกมาแต่ดอกไม้อย่างเดียว

สำหรับน้ำหอมขวดนี้ เราซื้อมาในราคาสุดมหัศจรรย์ที่แม่ค้าเว็บชมพู(อีกแล้ว) เอามาขายพร้อมกับครีม 1 กระปุก ของ little white dress 150 g ในราคาไม่ถึง 300 บาทค่ะ คุ้มค่ามาก กดซื้อแทบไม่ทันเลยทีเดียว

และแล้วเมื่อพอได้มาเชยชมก็เข้าใจ เอวอนคงจะปล่อยของออกมาแน่นอน ตอนนี้น้ำหอมขวดนี้ได้หายจากเราไปแล้ว จะว่าเป็นเพราะฉีดบ่อยเพราะชอบกลิ่นมาก็คงไม่ใช่ เพราะกล่องยังมีกลิ่นน้ำหอมติดอยู่เลย เราคิดว่า น่าจะมีปัญหาเรื่องการผลิตและบรรุจอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มีปํญหาด้วยราคา และยอมรับว่า กลิ่นหอมถูกใจเรามากค่ะ 


มาดูคำโปรยข้างกล่องกัน 

เอวอน ลิตเติล ไวท์ เดรส โอเดอ เพอฟูม สเปรย์ น้ำหอม

เพลิดเพลินกับความหอมคลาสสิคคู่กายคุณ เติมเต็มความสดชื่นด้วยแนวกลิ่นซิตรัส ผสานความหอมของมวลดอกไม้ พร้อมเติมเต็มเสน่ห์ด้วย ไวท์วู้ด (อ้าว ตกลงว่ามันเป็นไม้ขาว ไม่ใช่มัสค์ขาวแฮะ ข้อมูลจากข้างกล่องและจากเว็บ ฟรากานติก้าไม่ตรงกันค่ะ)

ตอนที่ได้มา ของยังมีซีลครบครัน ตัวกล่องมีลายนูนรูปข้าวหลามตัดด้วย กล่องแบล็ค
เดรสจะไม่มีตรงนี้ เหมือนกันกับกระปุกโลชันนะคะ กลิ่นก็เหมือนกันเลย เพียงแต่ว่า ฉีดน้ำหอม จะทนนานกว่าทาโลชัน(มันก็อยู่แล้วเนอะ)

สำหรับวันที่ผลิตนะคะ 14/01/2011 ผลิตจากประเทศจีนเหมือนเดิมค่ะ
แต่สำหรับตัวโลชันนั้นจะผลิตในฟิลลิปปินส์

ดูรูปขวดจากเว็บเอวอนนะคะ 


ขวดเหมือนกับ little black ทุกอย่าง เปลี่ยนตรงที่สีต่างๆๆจะเป็นสีขาวแทนค่ะ ส่วนใต้ขวดตัวนี้จะไม่มีซีเรียลนัมเบอร์แต่จะเป็นสติกเกอร์พิมพ์ตัวหนังสือที่พูดไม่ิิออกแต่ไม่นูนเอาไว้แทนนะคะ 

โอ้โห มาดูรูปขวดจากเว็บ ถึงได้รู้ว่า สิ่งที่ต่างกันเกิดขึ้นค่ะ นั่นคือฝาขวด แต่มาดูจากอีกเว็บกัน


อันนี้ขวดเหมือนของเราเลยค่ะ แสดงว่า มีสองแบบ แต่ัยังไงเราก็ไม่กังวลเรื่องของปลอมอยู่แล้วนะ ก็ด้วยราคาขนาดนี้ ปลอมมา เปลืองค่าขวดเปล่าๆ 

สำหรับขวดของบอดี้ครีมเราไม่ได้ถ่ายรูปนะคะ แต่มาใช้เป็นตัวดมกลิ่นตอนที่นั่งพิมพ์รีวิวนี้

ความรู้สึกที่ได้ ยังเหมือนเดิมกับตอนที่ได้รับของมาใหม่ๆเลย นั่นคือ คุ้มค่ามากๆ เราคิดว่ากลิ่นเก่า(ตัวแบล็ค)นี่คุ้มราคาแล้ว แต่ตัวนี้มันมีกลิ่นของผลส้ม ที่ค่อนข้างเป็นกลิ่นนำแล้วอยู่นาน 

กลิ่นออกแนวสาวน้อยสดใส ไม่มีมาด อยากพูดอะไรก็พูด หวานซ่อนเปรี้้ยว แต่ออกจะหวานมากกว่านะ (เข้าข้างจริงๆ) 

ซึ่งถ้าฟังจากเสียงส่วนใหญ่ จะชอบตัวแบล็คเดรสมากกว่านะคะ แต่นั่นไม่ใช่สำหรับเรา เพราะเราชอบไวท์เดรสมากกว่า เราชอบกลิ่นออกผลส้มของเค้าที่นำมากลิ่นแรก และกลิ่นที่ไำม่ขรึมมากนักที่อยู่ติดตัวค่ะ ซึ่งทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่้วนบุคคลล้วนๆนะคะ อย่างที่บอก น้ำหอม แต่ละคน แต่ละกลิ่น ความชอบ ความคงทนของกลิ่น แตกต่างกันค่ะ

สำหรับความทนของกลิ่น เราให้ที่ 6 ชมเลยนะคะ ถือว่าทนมาก สำหรับเรา

สำหรับส่วนผสมข้างกล่อง(เริ่มไม่อยากพิมพ์แล้ว) ประกอบด้วย

SD alcohol 40-B, Purified water ,Fragrance, Benzophenone-3, Red33, Yellow 10, Yellow 5 

EAU DE PARFUM SPRAY  50 ml ค่ะ

นำหอมเป็นสีขาวใส ครีมก็สีขาว แต่ส่วนครีม เราทาแล้วไม่ชุ่มผิวเท่าไหร่นะคะ เน้นความหอมมากกว่า และสำหรับบางคน กลิ่นนี้ค่อนข้างแรง และมุทะลุ(ออกแนวกลิ่นฉุนหน่อยๆค่ะ) ถ้าฉีดออกนอกบ้าน ก็เบามือนะคะ ไม่ต้องใช้เยอะค่ะ


No comments:

Post a Comment